ประสบการณ์จากผู้บูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อเต๋

คุณอธิคม

ประสบการณ์ล่าสุดที่ทำให้ผมมั่นใจกับวัตถุมงคลสายหลวงพ่อเต๋ครับ หลังจากที่ผมเดินทางกลับเข้ากรุงโซล เกาหลีใต้ ในวันนี้นอกเมืองได้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ จนรถบรรทุกขาดครึ่ง มีคนเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 8 ...
Read More

คุณ Pool King สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

ว่ากันเรื่องเมตตาอย่างแรง สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน วันนี้ผมอยาก บอกความจริงหลังได้ พกพา ขุนแผนกุมารนอนใต้พระ รุ่น 2 ซึ่งยอมรับว่าประสบเรื่องราวแนวที่พบปะคนแปลกหน้าต่างๆไม่ว่า เพศใด ...

คุณอธิคม

พระนางพญา เนื้อดินเจ็ดป่าช้า หลวงพ่อเต๋ คงทอง ปี 2503 ประสบการณ์ดีมากครับ ซักพักหนึ่งแล้วที่ผมพยายามหาพระดีๆไว้ให้ภรรยาไว้คุ้มครอง ซึ่งผมก็ชอบพระพิมพ์นี้มากๆ เพราะชื่อดูเป็นมงคล ...
Read More

คุณ Soonthorn Permsiriphan สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

ผมเคยไปกราบท่านตอนปี 2517-18 ตอนนั้นผมอายุ 15 ครับ ไปกับเพื่อนรวมกันสามคน ต่อ บขส. จากกรุงเทพ ถามทางชาวบ้านไปตลอด ...

คุณ Aunrujiroch สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

วันนี้ผมขอเล่าประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับกุมารองค์นี้ครับ “พี่ทองพูน” องค์นี้ผมได้มาน่าจะ 4-5 เดือนที่แล้ว แรกเริ่มผมเห็นองค์นี้จากรูปที่พี่ส่งมาให้ดูในมือถือ ผมก็เฉยๆไม่สนใจอะไร ไม่นานองค์นี้ก็เปลี่ยนมือไปให้คนอื่น จากนั้นต่อมาผมได้แวะเวียนไปร้านพี่ที่สนิท คนที่ส่งรูปกุมารองค์นี้ให้ดู ...
Read More

คุณ Rangsikorn Maklee สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา ผมได้ขับรถกลับจากงานแต่งเพื่อนแถวชะอำ กำลังกลับบ้านที่นครปฐม รถผมเกิดอุบัติเหตุ ทะเบียน ฆญ ...

คุณ Rattapol Sathienyanont สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

แม่เล่าให้ฟัง… ตอนผมเด็กๆแม่มานอนค้างบ้านป้า ดึกๆแม่ตื่น (ย้ำ..ตื่นนะครับ) แม่เห็นเด็กผู้ชายนุ่งชุดไทย ไว้ผมจุก มาเกาะมองดูแม่ข้างมุ้ง แต่แม่ไม่กลัว สวดมนต์แล้วหลับไป ตื่นเช้าจึงเล่าให้ป้าฟัง ...
Read More

คุณ แมวเซา คนรักครอบครัว สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

ขอแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวสักเล็กน้อยครับ (ผมพิมพ์ไม่ค่อยเก่งนะครับ) ส่วนตัวเพิ่งจะมาเริ่มห้อยพระไม่นานมานี้ จุดเริ่มมาจากชีวิตส่วนตัวที่เปลี่ยนแปลงบ่อยครับ ครั้งหนึ่งเคยได้ยินเรื่องกุมารทองมาจากรุ่นพี่ ผมเริ่มที่จะสนใจและค่อย ๆ เริ่มดูจากกุมารของหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม เพราะของหลวงพ่อเต๋ผมคงไม่มีบุญวาสนาที่จะได้มาบูชา ...

คุณ บารมีสามโลก สูงสุด คือนิพพาน สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน)

ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ครับ เป็นของชิ้นแรกครับ ที่ผมเริ่มเก็บของ พ่อเต๋ แบบสภาพใช้งาน ราคาแบบงบน้อย (ตอนนั้นกินแกลบอยู่ครับ) โดยส่วนตัวผมชอบตะกรุด ชอบแขวนที่เอว ...
Read More

ดาบตำรวจจารุ วงษ์ศรีนาค ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวงนครปฐม ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงดอนตูม ดาบตำรวจจารุ วงษ์ศรีนาค ผู้บังคับหมู่สถานี ตำรวจทางหลวงนครปฐม ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงดอนตูม เป็นอีกผู้หนึ่งซึ่งมีความเคารพศรัทธาในหลวงพ่อเต๋อย่างสูง เมื่อ 6 ...

ประสบการณ์ผมประมาณ 4 เดือนก่อนครับ ผมขี่มอเตอร์ไซด์ทำงานเช้า-เย็น โดยปกติผมจะสวดบูชาหลวงปู่เต๋ก่อนเดินทางทุกครั้ง มีอยู่เย็นวันหนึ่งผมรีบเพราะฟ้ามืดมากจะขี่หนีฝนกลับบ้าน จนผมขี่มาเส้นถนนเสือป่า แล้วฝนก็เริ่มตกปรอยๆ พอถึงสี่แยก รถทัวร์จีนมาจากอีกฝั่ง ...
Read More

สมาชิก Facebook หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม (มาตรฐาน) ท่านหนึ่ง

แวะมาเล่าประสบการณ์ตั้งแต่เริ่มเช่าหลวงพ่อเต๋ ผมเกิดที่อำเภอดอนตูม สมัยก่อนไม่เคยสนใจเกี่ยวกับพระเครื่องสักเท่าไหร่ เริ่มต้นศึกษาจากหนังสือก่อน ช่วงนั้น พระหลวงพ่อราคาขยับขึ้นเรื่อยๆในบล็อคนิยม ถ้าไม่นิยมยังคงหาเช่าได้ หลักร้อยก็มี เริ่มเช่าองค์แรกก็คือ ขุนแผนรุ่นสอง ...

คุณ Natthapong Suthammarat

ขอแชร์ประสบการณ์อีกซักหนึ่งเรื่อง เกี่ยวกับกุมาร หลวงพ่อเต๋ครับ ประมาณปี 2550 ผมย้ายมาทำงานที่ระยอง ก็มาเช่าที่พักอยู่ในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง และทุกครั้งที่ผมไปไหนผมก็มักจะพากุมารทองของหลวงพ่อติดตัวบูชาไปด้วย เหตุการณ์นึงเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนผมมาขอพักค้างคืนด้วยที่ห้อง ทุกๆคืนก่อนนอน ...

คุณประสิทธิ พุทธิประภา

นายประสิทธิ พุทธิประภา ตลาดเกาะแรต จังหวัดนครปฐม หนึ่งเรื่องเล่าจากประสบการณ์โดยตรงของ ‘คุณประสิทธิ พุทธิประภา’ ศิษย์ผู้เคยใกล้ชิดกับหลวงพ่อเต๋กับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ เมื่อครั้งที่ยังเป็นเด็กจนกระทั่งเติบโต โดยคุณประสิทธิเล่าว่า ...

Please log in to submit content!